Hồ Vĩnh Auto

Chính Sách Đổi Trả

1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền:

Nội Thất Ô Tô Hồ Vĩnh Auto – Đồng Tháp cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, hoạt động tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website này. Nếu sản phẩm quý khách nhận được không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi tại thời điểm nhận hàng. Chúng tôi xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho chúng tôi sau thời gian này.

Khi có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách thực hiện theo các bước sau:

  1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi tại mục Điều kiện đổi trả hàng hoá.

Một số điều kiện bắt buộc:

  • Không quá 48h kể từ ngày nhận hàng.
  • Còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Sản phẩm phải được gửi kèm hóa đơn mua hàng.
  1. Đóng gói hàng hóa:
  • Đối với khách hàng ở tỉnh khác: quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm + hóa đơn mua hàng + ghi chú lỗi của hàng hóa. Mặt ngoài kiện hàng ghi rõ: Nội thất ô tô Hồ Vĩnh Auto – Đồng Tháp, Số điện thoại: 0969 373 374, Địa chỉ: Số 332A, Tân Thuận B, Tân Mỹ, Lấp Vò, Đồng Tháp.
  • Đối với khách hàng tại tỉnh Đồng Tháp, Quý khách có thể mang hàng hóa cần đổi trả, hoàn tiền tại Nội thất ô tô Hồ Vĩnh Auto, số 332A, Tân Thuận B, Tân Mỹ, Lấp Vò, Đồng Tháp. Thời gian phục vụ: 8 giờ sáng đến 18 giờ tối từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, không tính các ngày lễ, tết.

Lưu ý:

Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gởi về tại Hồ Vĩnh Auto – Đồng Tháp (ngoài các lỗi đã miêu tả đính kèm khi đóng gói hàng hóa), vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo rằng hình thức bao bì cũng như sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm có thể bị khấu trừ vào giá trị hoàn lại của sản phẩm.

  1. Các bước tiếp theo:

Sau khi nhận hàng đổi trả từ quý khách, chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng đổi trả hàng cho quý khách.

Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ thêm, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại thaithuan.ba@gmail.com hoặc 0969 373 374.

2. Chính sách đổi trả hàng hóa:

Chúng tôi có các chính sách đổi trả khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm. Nội dung của chính sách đổi trả như sau:

Quý khách được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. Vui lòng xuất trình hoá đơn bán hàng, sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, seal, hộp.

Thời gian hiệu lực được tính từ ngày quý khách nhận hàng cho đến ngày quý khách gửi hàng về cho chúng tôi căn cứ theo ghi nhận trên phiếu của bưu điện. Sau khi quý khách gửi hàng tại bưu điện, quý khách sẽ có mã vận đơn, quý khách có thể truy cập vào trang web của bưu điện để xem tình trạng vận chuyển bưu phẩm của mình.

Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển (nếu có) và thông báo với chúng tôi khi quý khách đổi trả sản phẩm, để chúng tôi kiểm tra với bưu điện để tránh trường hợp thất lạc sản phẩm và sau khi chúng tôi nhận hàng, kiểm tra sẽ liên hệ với quý khách để tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo thông tin quý khách cung cấp.

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Các trường hợp được đổi trả hàng hóa:

1. Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý):

Tất cả mặt hàng mua từ website này đều có thể hoàn trả trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng của Hồ Vĩnh Auto – Đồng Tháp, bao gồm các điều kiện sau:

  • Còn nguyên bao bì đóng gói và không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng

2. Đổi trả không vì các lý do chủ quan từ khách hàng (Hàng giao bị bể, vỡ, sai nội dung, bị thiếu hoặc lỗi trên sản phẩm):

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên trong của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Scroll to Top