Hồ Vĩnh Auto

Cảm biến lùi 4 mắt - SteelMate MTSMR4

1.400.000 VNĐ

  • Mã SP : STEELMATE MTSMR4
  • Thương hiệu: STEELMATE
  • Vị trí hiển thị: Màn hình đặt Taplo
  • Tình trạng : Còn hàng
  • Bảo hành : 3 Năm
  • Hotline mua hàng : 0969.373.374

“Hồ Vĩnh Auto – Xưởng chuyên độ – Nâng cấp option – Nội thất ô tô Đồng Tháp”

Cảm biến lùi 4 mắt chính hãng SteelMate

Bất kể bạn là tài xế mới hay là tài xế đã có nhiều kinh nghiệm thì việc lùi đỗ xe hiện nay đều phải được thực hiện một cách an toàn nhất.

Cảm Biến Lùi Ô Tô Là Gì ?

Cảm Biến Lùi ô tô thiết bị cảm biến tiến lùi trên xe ô tô được gắn ở đuôi xe. Chức năng chính của nó là phát ra những tín hiệu cảnh báo giúp người điều khiển xe xử lý những tình huống khi lưu thông trên đường. Nhờ có hệ thống cảm biến tiến lùi mà người điều khiển ô tô có thể hạn chế tốt nhất những tình huống va chạm cũng như giúp

Cảm biến lùi 4 mắt Steelmate mắt hoạt động như thế nào?

Cảm biến lùi hoạt động dựa trên một hệ thống thiết bị có sự liên kết với nhau. Các hình ảnh thu được từ phái camera bên ngoài sẽ hiển thị thông qua màn hình được lắp đặt trên ô tô. Điều này giúp người lái xe không cần ngó nghiêng, quay đầu ra bất cứ hướng nào để quan sát nữa. khi sử dụng cảm biến tiến lùi, việc dùng gương chiếu hậu cũng không thật sự cần thiết.

cam-bien-lui-4-mat-steelmate-hovinhauto.vn (1)

Hiện nay, trên thị trường chia ra làm nhiều loại cảm biến tiến lùi khác nhau phù hợp với từng loại xe và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Cảm biến này sẽ kích hoạt khi người điều khiển xe tiến hành cài số lùi, nó giúp bạn phát hiện các chướng ngại vật thông qua sóng siêu âm.

Ưu điểm của cảm biến lùi ô tô

Sử dụng cảm biến tiến lùi giúp bạn quan sát được cả những điểm mù, góc chết trong không gian mà khi nhìn bằng mắt thường hay gương chiếu hậu sẽ không thấy. Điều này giúp người điều khiển xa hạn chế tối đa những va chạm không đáng có.

Cảm biến lùi 4 mắt SteelMate

Đây là hệ thống cảm biến tiến lùi của thương hiệu SteelMate nổi tiếng. Các sản phẩm của SteelMate không chỉ có mẫu mã đẹp, thiết kế từ những chất liệu cao cấp, bền lâu mà những tính năng bên trong mỗi thiết bị cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng.

Lời Kết

Cảm Biến Tiến Lùi SteelMate thực chất là một trong những sản phẩm công nghệ chất lượng mà ngay cả những tài xế có kinh nghiệm lâu năm cũng cần đến.

Ưu điểm của xe có cảm biến lùi là giúp hạn chế các điểm mù và góc chết mà bạn không thể thấy được khi ngồi trên ô tô, từ đó hạn chế tối đa những vụ va chạm không đáng có.

Tóm lại, cảm biến lùi xe ô tô là thiết kế có nhiều tiện ích, dù là một tài xế có nhiều năm kinh nghiệm lái xe, bạn cũng không thể ngờ đến những tình huống nguy cấp. Hiện nay hầu như tất cả xe hơi đều được lắp cảm biến lùi, một số loại xe mới sản xuất trong những năm gần đây đều đã tích hợp sẵn thiết bị này trên xe.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cảm biến lùi 4 mắt – SteelMate MTSMR4”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top